Toyota Rush giảm giá bán, tặng quà hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng

10:54 27-11-2020

VOV.VN - Với động thái kích cầu mạnh từ Toyota Việt Nam, khách hàng có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu đồng khi mua mẫu xe Rush trong thời điểm cuối năm nay.

Sau quãng thời gian bị ảnh hưởng quá lớn bởi dịch Covid-19, các hãng ô tô tại Việt Nam đang tích cực thực hiện các biện pháp nhằm tăng doanh số cho những sản phẩm của mình trong giai đoạn còn lại của năm 2020.

Do đó, nhiều đợt khuyến mại liên tiếp được tung ra trong những tháng gần đây và đến thời điểm hiện tại, mức giá xe đang đạt đến mức tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Với danh tiếng của mình, Toyota luôn nằm trong Top những hãng xe được khách hàng sẵn sàng lựa chọn khi muốn tìm mua một chiếc ô tô cho riêng mình, đáp ứng tiêu chuẩn về sự bền bỉ, tiết kiệm và độ tin cậy.

Trong đó, Rush được đánh giá là mẫu xe mang lại lợi ích rất lớn khi sở hữu mức giá hợp lý – chỉ 633 triệu đồng (giảm 35 triệu so với trước đó). Đồng thời, Toyota Rush cũng là mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ hiếm hoi ở Việt Nam có kết cấu khung gầm tách rời của một SUV đích thực và hệ dẫn động cầu sau cùng với 3 hàng ghế cho phép chở được tối đa 7 hành khách.

Mặt khác, từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu Toyota Rush cùng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá lên tới 16 triệu đồng đối với khách hàng cá nhân và 1 năm hoặc giảm giá gói 2 năm cho khách kinh doanh, với gói 2 năm khách hàng chỉ cần trả thêm 8 triệu đồng. Với những ưu đãi này, chiếc SUV nhỏ gọn càng thêm hấp dẫn trong mắt khách hàng, vượt xa đối thủ cùng phân khúc.

Như vậy, cùng với việc điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi lựa chọn dòng SUV cỡ nhỏ này trong khoảng thời gian còn lại của năm 2020.

Sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người, Toyota Rush gần như không có đối thủ cùng tầm giá ở Việt Nam khi mang lại độ thực dụng rất cao, với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Mẫu xe này xoay sở khá tốt khi đi trong đường đô thị với bán kính quay đầu chỉ 5,2m và chiều dài tổng thể 4.435 mm. Động cơ 1.5L với 102 mã lực đủ dùng và hộp số tự động 4 cấp giúp xe vận hành êm ái và mượt mà.

Trong khi đó, người lái cũng có thể chuyển sang các số nhỏ bằng tay khi đi trên các địa hình khó. Khung gầm tách rời dạng Body-on-frame và hệ dẫn động cầu sau cũng là những yếu tố đóng góp lớn vào điều đó, đặc biệt khi người dùng chạy xe trên những con dốc và chở nặng trên xe. Cộng thêm với khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm, Toyota Rush có thể di chuyển tốt trên những địa hình phức tạp, không quản ngại vấn đề thời tiết.

Vấn đề an toàn cũng được Toyota dành sự quan tâm đặc biệt cho Rush khi đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, điều này có được nhờ hàng loạt trang bị vượt trội như: 6 túi khí, Chống bó cứng phanh – ABS, Phân bổ lực phanh điện tử - EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, Ổn định thân xe điện tử - VSC, Kiểm soát lực kéo – TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Trên hết, người tiêu dùng vẫn đánh giá cao nhất các mẫu xe của Toyota, đặc biệt là Rush ở giá trị cốt lõi. Anh Hoàng Tùng (Hà Nội), Giám đốc một công ty xây dựng chia sẻ: “Từ khi mua Toyota Rush, tôi rất an tâm về chất lượng cũng như độ bền của xe. Đặc biệt, phụ tùng của xe cũng rất sẵn và giá dễ chịu, đồng thời hệ thống đại lý lớn, trải dài khắp cả nước nên những người thường xuyên đi lại như chúng tôi đánh giá rất cao”.

Cùng chung sự cảm mến với dòng xe của Toyota, anh Nguyễn Văn Hùng - Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi tìm hiểu một số dòng xe thì cuối cùng anh quyết định lựa chọn mẫu Toyota Rush vì sự linh hoạt trong sử dụng. Vừa có thể đưa gia đình đi chơi vào dịp cuối tuần, hàng ngày đi lại dễ dàng, tiết kiệm.

Cùng quan điểm với anh Hùng, anh Lê Tuấn Anh – chủ một công ty cho thuê xe dịch vụ cho biết, anh lựa chọn mẫu Toyota Rush để phục vụ nhu cầu kinh doanh vì những giá trị mà các mẫu Toyota đã khẳng định thời gian qua. Đồng thời, qua quá trình đã sử dụng các mẫu xe Toyota thì anh thấy mọi thứ từ vận hành đến chí phí bảo dưỡng, sửa chữa đều hợp lý, phù hợp với mục đích kinh doanh nên đã lựa chọn tiếp.

“Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy lựa chọn của mình hoàn toàn chính xác. Rush không chỉ cho một không gian chở khách rộng rãi mà còn rất linh hoạt khi cần phải vận chuyển đồ nếu cần. Cùng với đó, chí phí vận hành tiết kiệm, ổn định, không phải quá bận tâm khi chăm sóc xe. Chỉ cần đến kỳ bảo dưỡng vào đại lý là xe lại như mới. Vừa rồi tôi cũng đã mua tới 3 chiếc Toyota Rush để chạy dịch vụ cho công ty” – anh Hùng cho biết thêm.

Sự yêu mến của người tiêu dùng dành cho SUV cỡ nhỏ này đã được khẳng định rõ ràng qua doanh số. Dù bị ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng số lượng xe Toyota Rush bán ra trong 10 tháng đầu năm 2020 đã lên tới 2.840 chiếc, xấp xỉ doanh số của cả năm ngoái.

Với lợi ích mang lại và sự yêu mến từ khách hàng, Toyota Rush hoàn toàn là một “món hời” dành cho những người đang phân vân muốn tậu về một mẫu xe gia đình đa dụng trong thời điểm cuối năm nay./.

https://vov.vn/o-to-xe-may/toyota-rush-giam-gia-ban-tang-qua-hap-dan-len-toi-50-trieu-dong-820328.vov - theo vov.vn