Thông tin mới nhất về vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn ở Mê Linh, Hà Nội

08:50 05-03-2021

Các cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế và nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong giữa xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Inova với 2 xe máy và 1 ô tô ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Lãnh đạo Đội CSGT và trật tự huyện Mê Linh (Hà Nội) thông tin, vào khoảng 6h30 sáng 4/3, tại trục đường chính đô thị Mê Linh, hướng Vĩnh Phúc - Hà Nội thuộc địa phận xã Thanh Lâm, một chiếc xe ô tô 7 chỗ Lại Hồng Sơn (SN 1993, quê Thanh Hóa, hiện đang ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, hiện làm nghề lái xe cho một công ty ở huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) điều khiển bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 2 xe máy khiến 3 người ngã văng xuống đường.

Sau đó, chiếc xe gây tai nạn không có dấu hiệu giảm tốc độ, tiếp tục va chạm với xe ô tô con đi phía trước, chỉ dừng lại khi lao lên dải phân cách giữa đường. Vụ tai nạn cũng khiến tài xế xe 7 chỗ bất tỉnh phải chuyển đi cấp cứu.

Tại hiện trường, ghi nhận 2 xe máy vỡ nát, một cột biển báo giao thông bị húc đổ. Ô tô gây tai nạn nằm trên dải phân cách giữa đường cũng bị hư hỏng.

Ngay khi nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Mê Linh và người dân đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Hậu quả khiến một phụ nữ tử vong và 2 người bị thương.

 

Theo thông tin từ Công an huyện Mê Linh, tại Bệnh viện đa khoa Mê Linh, sau khi tỉnh lại tài xế Lại Hồng Sơn đã tường trình được sơ bộ diễn biến sự việc. Theo đó, vào tối 3/3, anh này lên chơi nhà bạn ở tỉnh Vĩnh Phúc, rồi sáng sớm 4/3 quay trở về Hà Nội.

 

Lại Hồng Sơn chuyên chở công nhân, cán bộ cho 1 công ty có trụ sở tại huyện Mê Linh. Chiếc xe ô tô gây tai nạn là phương tiện của gia đình. Tài xế khai nhận nguyên nhân do anh ta buồn ngủ, không làm chủ được tốc độ. Sơ bộ, CQĐT xét nghiệm, ghi nhận Sơn không có phản ứng dương tính với chất kích thích.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

-