Nữ sinh lớp 10 để lại lá thư tuyệt mệnh, nghi nhảy xuống sông Đào tự tử

09:56 09-04-2024

VOV.VN - Phát hiện lá thư người em gái để lại trong phòng, người chị đi tìm kiếm thì phát hiện quần áo, xe đạp điện của em để trên mép bờ sông Đào.

Ngày 8/4, lãnh đạo UBND xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, hiện chính quyền xã đang huy động lực lượng cùng cơ quan chức năng huyện và người thân gia đình tìm kiếm một nữ sinh nghi nhảy sông Đào tự tử. Nạn nhân là em N.T.T (SN 2008, học sinh lớp 10, trú tại xã Hồng Thành).

Trưa cùng ngày, chị gái của N.T.T vào phòng thì bất ngờ phát hiện một lá thư của em T để lại. Người chị sau đó lập tức đi tìm kiếm em thì phát hiện quần áo, xe đạp điện của T để lại trên mép bờ sông Đào. Nghi ngờ em gái đã nhảy sông tự tử, chị gái lập tức báo cho gia đình và cơ quan chức năng.

Theo lãnh đạo xã Hồng Thành, khoảng 13h chiều cùng ngày, một số người dân quân đi tập quân sự ngang qua bờ sông Đào đã phát hiện một nạn nhân chới với dưới dòng sông. Khi người dân chạy đến gần để tìm cách ứng cứu thì nạn nhân đã bị nước cuốn mất tích.

 

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Hồng Thành đã huy động lực lượng chức năng phối hợp cơ quan chức năng huyện Yên Thành và gia đình tìm kiếm nữ sinh T.

Được biết, gia đình nữ sinh T. có hoàn cảnh khó khăn. Đến tối cùng ngày thi thể nữ sinh đã được tìm thấy.

https://vov.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-10-de-lai-la-thu-tuyet-menh-nghi-nhay-xuong-song-dao-tu-tu-post1087852.vov - theo vov.vn