Nhận định Argentina vs Croatia: Messi so tài Modric

09:06 13-12-2022

VOV.VN - Nhận định Argentina vs Croatia trong khuôn khổ vòng bán kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12 trên sân Lusail.

Rạng sáng mai (14/12), trận bán kết đầu tiên của World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h. Đây là cuộc đọ sức giữa Argentina và Croatia. Để có mặt ở vòng đấu này, cả 2 đội đều đã phải trải qua những loat luân lưu ''cân não'' ở vòng tứ kết. Nếu như Argentina đánh bại Hà Lan 4-3 thi Croatia vượt qua Brazil với kết quả 4-2 ở những loạt đá may rủi.


Messi vẫn đang trên hành trình tìm kiếm danh hiệu World Cup còn thiếu trong sự nghiệp. (Ảnh: Reuters).
Bước vào trận đấu này, Argentina được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng của siêu sao Messi. Ngoài ra, một số nhân tố khác như Alexis Mac Allister, Emiliano Martínez, Julián Álvarez cũng đang chơi ngày một ấn tượng.

Tuy nhiên, Croatia cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Từ chỗ bị đánh giá khó có thể lặp lai thành tích á quân năm 2018, đại diện châu Âu càng thi đấu càng hiệu quả để đánh bại Nhật Bản, Brazil ở những trận đấu loại trực tiếp đúng như cách họ đã vượt qua Đan Mạch và Nga ở giải đấu cách đây 4 năm.


Modric cùng Croatia sẽ là thách thức lớn với Messi và đồng đội. (Ảnh: Reuters).
Nếu như Argentina có Messi cùng một số nhân tố đang có phong độ tốt thì Croatia cũng sở hữu Modric và các cầu thủ tiềm năng, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Ở tuổi 37, Modric vẫn là ''ông chủ'' tuyến giữa Croatia trong khi những Livakovic, Gvardiol, Sosa hay Perišić hoàn toàn có thể là những vị trí mấu chốt đem về thắng lợi cho đại diện châu Âu.

Cách đây 4 năm, Modric đã có trận đấu tuyệt hay và trưc tiếp ghi 1 bàn thắng để giúp Croatia đánh bại Argentina lúc đó cũng được kỳ vọng rất lớn với tỷ số 3-0. Cách biệt lớn như vậy khó có thể lặp lại rạng sáng mai nhưng kịch bản Modric ghi bàn và Croatia giành chiến thắng là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Trận đấu Argentina vs Croatia diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 14/12. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-argentina-vs-croatia-messi-so-tai-modric-post990034.vov - theo vov.vn