Huỳnh Như và đồng đội ăn mừng theo phong cách Ronaldo

09:02 24-04-2023

VOV.VN - Huỳnh Như và Malu Schimdt cùng ăn mừng theo phong cách “Siu” của Cristiano Ronaldo, sau khi Lank FC gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Maritimo ở vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như vào sân từ ghế dự bị ở phút 65, khi Lank FC tới làm khách của Maritimo. Thời điểm Huỳnh Như vào sân, Lank FC đang bị đội chủ nhà dẫn trước 0-1 nhưng được chơi hơn người do Maritimo vừa có cầu thủ nhận thẻ đỏ.

Sau khi Huỳnh Như vào sân, Lank FC được hưởng phạt đền và Malu Schmidt thực hiện thành công để gỡ hòa 1-1 ở phút 72. Huỳnh Như chạy tới chia vui cùng đồng đội, rồi rủ Malu Schmidt ăn mừng theo phong cách “Siu” của Cristiano Ronaldo.

Dẫu vậy, Huỳnh Như và các đồng đội không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách ở vùng Madeira – quê hương của Cristiano Ronaldo.

 

Maritimo tái lập thế dẫn bàn ở phút 81 sau sai lầm của hàng thủ Lank FC. Tới phút 85, đội khách lại được hưởng phạt đền và Malu Schmidt lập cú đúp từ chấm 11m để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Cá nhân Huỳnh Như bỏ lỡ cơ hội giúp Lank FC giành chiến thắng ở phút 90+5, khi dứt điểm bất thành trong pha đối mặt thủ môn của Maritimo.

 

Với kết quả hòa 2-2 trước Maritimo, Lank FC tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha với 22 điểm./.

https://vov.vn/the-thao/huynh-nhu-va-dong-doi-an-mung-theo-phong-cach-ronaldo-post1015910.vov - theo vov.vn