HLV Mourinho "nói lời gan ruột" sau màn khẩu chiến với học trò Lampard

10:13 30-09-2020

VOV.VN - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lời qua tiếng lại với cậu họ trò Lampard ở ngoài đường biên trong trận đấu giữa Tottenham với Chelsea tại vòng 4 League Cup 2020/2021.

Sáng nay (30/9), Tottenham và Chelsea hòa sau 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức ở vòng 4 League Cup 2020/2021. Trên loạt sút luân lưu, Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 5-4 để đoạt vé đi tiếp.

Ở trận đấu này, HLV Mourinho và HLV Lampard có màn khẩu chiến ngoài đường biên. Đó là sau khi Timo Werner ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea ở phút 19. Nguyên nhân mà “Người đặc biệt” nổi nóng với cậu học trò cũ là Lampard, hò hét quá nhiều ngoài đường biên.

.
HLV Mourinho lời qua tiếng lại với HLV Lampard (Ảnh: PA).
Tuy nhiên, sau đó thì hai thầy trò đã làm lành và trong buổi họp báo, HLV Mourinho cho biết: “Lampard đã cho tôi tất cả những gì có thể với tư cách là cầu thủ và tôi không bao giờ quên điều đó.

Chúng tôi cần ở đó, khi đội bóng thua cuộc và trận đấu cuối cùng, khi Chelsea bị dẫn 3-0, tôi cảm thấy tiếc, khi anh ấy buồn và im lặng trên băng ghế huấn luyện của mình. Về bóng đá tôi không có gì để dạy cậu ấy. Lampard biết đá bóng, trải qua nhiều thăng trầm và đang là một huấn luyện viên tuyệt vời”.

Trong khi đó, HLV Lampard chia sẻ: “Tôi rất hợp với HLV Mourinho và tôi nghĩ rằng, ông ấy đã nói điều đó với tôi. Tôi có nhận xét là ông ấy dường như nói với trọng tài nhiều hơn là nói với các cầu thủ của mình. Sự việc trên chỉ là một khoảnh khắc giữa chúng tôi mà thôi. Tôi rất tôn trọng HLV Mourinho”./.

https://vov.vn/the-thao/hlv-mourinho-noi-loi-gan-ruot-sau-man-khau-chien-voi-hoc-tro-lampard-782227.vov - theo vov.vn