HLV Gong Oh-Kyun cảnh báo các học trò U23 Việt Nam

10:13 25-05-2022

VOV.VN - Tân huấn luyện viên của U23 Việt Nam, Gong Oh-Kyun cảnh báo các học trò ông sẽ sử dụng chiến thuật khác HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam chuẩn bị tranh tài ở VCK U23 châu Á 2022 và ở giải đấu này, HLV Gong Oh-Kyun sẽ là người dẫn dắt đội bóng thay HLV Park Hang Seo. Đây có thể coi là thử thách với HLV Gong Oh-Kyun cũng như với chính các học trò của ông.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Gong Oh-Kyun cho biết, ông sẽ nỗ lực để mang thành công về cho U23 Việt Nam: “Năm 2018, tôi là thành phần Ban huấn luyện của U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á. Lúc đó, U23 Việt Nam từng đối đầu U23 Hàn Quốc ở vòng bảng. Lần này, tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam. Tôi hy vọng có thể mang vinh quang về cho U23 Việt Nam trên cương vị HLV trưởng.

Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến những cầu thủ đã cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 vừa rồi. Tới đây, các bạn sẽ tham gia VCK U23 châu Á. Hy vọng chúng ta sẽ chuẩn bị thật tốt”.

HLV Gong Oh-Kyun hy vọng sẽ giúp U23 Việt Nam thành công ở VCK U23 châu Á 2022 (Ảnh: VFF).
Trong bản danh sách được ông Gong Oh-Kyun công bố cho hành trình tại VCK U23 châu Á, 14 gương mặt giành HCV SEA Games 31 gồm có: thủ môn Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng…

11 cầu thủ còn lại cũng đều là những gương mặt nhận được sự đánh giá cao của HLV Gong Oh-Kyun trong giai đoạn tập huấn vừa qua tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới cho lối chơi của U23 Việt Nam. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân (HAGL), Hà Trung Hậu (Becamex Bình Dương), tiền vệ Võ Đình Lâm (HAGL), Khuất Văn Khang (Viettel), tiền đạo Lê Minh Bình (CAND), Trần Danh Trung (Viettel), Nguyễn Văn Trường (Hà Nội).

HLV Gong Oh-Kyun nhắn nhủ đến 14 gương mặt kể trên: “Các bạn đang làm quen với chiến thuật của HLV Park Hang Seo, nhưng hiện tại, tôi đang sử dụng một chiến thuật khác. Hy vọng các bạn sẽ làm quen được với chiến thuật mới của tôi.

Tất nhiên, 11 cầu thủ còn lại đã tập với tôi một thời gian ở Hà Nội nên nắm rõ hơn. Chung cuộc, tôi mong các cầu thủ thi đấu hết mình. Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm. Còn các bạn cứ cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo ĐTQG”./.

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-gong-oh-kyun-canh-bao-cac-hoc-tro-u23-viet-nam-post946023.vov - theo vov.vn