Đỗ Thị Hà diện áo tắm, thả dáng cuốn hút trên bãi biển ở Puerto Rico

14:17 01-12-2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời ngợi khen khi diện áo tắm, thả dáng cuốn hút và nóng bỏng trên bãi biển ở Puerto Rico vừa qua.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng trên bãi biển ở Puerto Rico.

Người đẹp xứ Thanh "đốn tim" fans với gương mặt thần thái, xinh đẹp cùng số đo ba vòng chuẩn 80-60-90 cm.

Đỗ Thị Hà nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn trong lần đầu diện bikini tại Miss World.  

Để có thân hình săn chắc như hiện tại, Đỗ Thị Hà đã miệt mài tập luyện trước khi lên đường sang Puerto Rico tham dự Miss World 2021.

Sau 10 ngày dự thi, Đỗ Thị Hà để lại ấn tượng là thí sinh có nhan sắc rạng ngời, luôn tràn đầy năng lượng.

Gia nhập “nhà chung” chưa lâu, Đỗ Thị Hà cho thấy khả năng ngoại giao tuyệt vời khi liên tục “góp mặt” trên các bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng thể hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ rõ rệt khi gửi lời chào rất lưu loát đến người hâm mộ quốc tế.

Với những hình ảnh mới nhất được cập nhật của Đỗ Thị Hà, cô một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng Miss World 2021.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này./.

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/do-thi-ha-dien-ao-tam-tha-dang-cuon-hut-tren-bai-bien-o-puerto-rico-908638.vov -