Chiều nay, Hà Nội dự kiến công bố điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10

16:00 10-07-2023

VOV.VN - Điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 chuyên và không chuyên tại Hà Nội được thực hiện căn cứ vào số lượng học sinh đã xác nhận nhập học trong thời gian từ ngày 5 đến 7/7. Nếu số lượng học sinh đã xác nhận nhập học còn thiếu so với chỉ tiêu được giao, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xem xét để duyệt điểm chuẩn bổ sung.

Theo thông tin mới nhất từ Sở GD-ĐT Hà Nội, chiều tối nay (10/7), Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung (đợt 2) vào lớp 10 THPT công lập không chuyên và trường THPT chuyên năm học 2023-2024.

Theo thông tin mới nhất từ Sở GD-ĐT, chiều nay (10/7), Sở GD-ĐT và các trường trung học phổ thông sẽ họp, duyệt điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 chuyên và không chuyên. Ngay sau khi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, điểm chuẩn vào lớp 10 (bổ sung) của từng trường trên địa bàn thành phố sẽ được công bố.

Điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 chuyên và không chuyên tại Hà Nội được thực hiện căn cứ vào số lượng học sinh đã xác nhận nhập học trong thời gian từ ngày 5 đến 7/7. Nếu số lượng học sinh đã xác nhận nhập học còn thiếu so với chỉ tiêu được giao, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xem xét để duyệt điểm chuẩn bổ sung.

https://vov.vn/xa-hoi/chieu-nay-ha-noi-du-kien-cong-bo-diem-chuan-bo-sung-vao-lop-10-post1031650.vov - theo vov.vn