Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City vượt mặt Arsenal

09:42 21-02-2024

VOV.VN - Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Man City vượt mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí nhì bảng sau trận đá bù với Brentford rạng sáng 21/2.

Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, những vị trí dẫn đầu đã có một vài sự thay đổi. Man City sau chiến thắng ở trận đá bù với Brentford rạng sáng 21/2 đã tạm vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí nhì bảng. 

Cụ thể rạng sáng nay 21/2, Man City đã thắng Brentford 1-0 trong trận đá bù bằng bàn thắng duy nhất của Haaland ở phút 71. Với chiến thắng này, Man City có 56 điểm, nhiều hơn Arsenal 1 điểm và chỉ còn kém Liverpool 1 điểm. Điều đó khiến cục diện top đầu trở nên rất khó lường. 

Ở cuộc đua đến top 4, MU hiện chỉ kém Aston Villa đúng 5 điểm. Tottenham cũng đang trong vị trí có thể cạnh tranh khi hơn MU 3 điểm và kém Aston Villa 2 điểm. 3 vị trí cuối bảng hạng đang thuộc về Luton (19 điểm), Burnley (13 điểm) và Sheffield United (13 điểm).

 

Đêm nay, rạng sáng mai, trận đấu sớm vòng 26 sẽ diễn ra giữa Liverpool và Luton. Nếu giành chiến thắng, The Kop sẽ lại tạo ra khoảng cách 4 điểm so với Man City nhưng sẽ đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. 

https://vov.vn/the-thao/bang-xep-hang-ngoai-hang-anh-moi-nhat-man-city-vuot-mat-arsenal-post1077961.vov - theo vov.vn